THÔNG BÁO QUAN TRỌNG 
















Kính gửi Quý Đại Lý và Quý Khách Hàng của Bose Professional tại Việt Nam
Chúng tôi, Ngành hàng chuyên nghiệp Bose tại Việt Nam, xin thông báo về một cập nhật quan trọng từ Bose Professional liên quan đến chứng từ mua hàng cần thiết cho các yêu cầu bảo hành. Kể từ tháng 4 năm 2025, Bose Professional đã xác nhận rằng Phiếu Bảo Hành của Công Ty TNHH Universal Procurement Systems Việt Nam (UPSV) sẽ không còn được coi là chứng từ hợp lệ cho các yêu cầu bảo hành. Thay vào đó, tất cả các yêu cầu bảo hành phải được kèm theo hóa đơn hoặc chứng từ bán hàng do Công Ty TNHH Universal Procurement Systems Việt Nam UPSV hoặc các đại lý ủy quyền của chúng tôi phát hành làm chứng từ mua hàng. Theo đó, Phiếu Bảo Hành của UPSV sẽ ngừng được cung cấp kể từ nay.
Để đảm bảo tuân thủ yêu cầu mới này và tránh chậm trễ trong quy trình yêu cầu bảo hành, chúng tôi kính đề nghị quý đại lý:
• Ngừng sử dụng Phiếu Bảo Hành của UPSV làm chứng từ mua hàng cho các yêu cầu bảo hành.
• Cung cấp hóa đơn hoặc chứng từ bán hàng do UPSV hoặc quý đại lý phát hành cho tất cả các yêu cầu bảo hành trong tương lai gửi đến chúng tôi.
• Cập nhật thông tin và quy trình của quý đại lý để hỗ trợ cho thay đổi này.
Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý đại lý trong việc thực hiện thay đổi này một cách nhanh chóng. Nếu quý đại lý có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành ủy quyền Bose tại:
• Địa chỉ: 40 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
• Điện thoại: 028.39112198
• Email: customerservice@bose.upsv.vn
Cảm ơn sự hợp tác liên tục của quý đại lý.
Đội Ngũ Bose Professional Vietnam